Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Có nên sử dụng cốc nguyệt san ladycup thay cho băng vệ sinh hay không?

Nên sử dụng ladycup thay cho băng vệ sinh hay không?

Có sử dụng cốc nguyệt san ladycup để thay thế cho các sản phẩm vệ sinh phụ nữ mà chị em vẫn hay dùng hay không? Mình nghĩ qua bài viết này các bạn cũng sẽ tự tìm được câu trả lời cho riêng mình.
Sau đây là những mặt ưu điểm cốc nguyệt san và nhược điểm của nó, các bạn hãy tham khảo trước khi quyết định sử dụng nhé.

Ưu điểm của cốc nguyệt san ladycup

Sản phẩm vệ sinh phụ nữ cốc nguyệt san có hình dạng như một chiếc chuông nhỏ, dài chừng 5cm. Cốc nguyệt san ladycup làm từ cao su hoặc silicone y tế, chất liệu có tính đàn hồi tốt.
 Cốc nguyệt san có những ưu điểm sau:

  • -        Chất liệu làm cốc nguyệt san không hóa chất, không gel siêu thấm, không bông, vải…. sử dụng cốc nguyệt san không làm thay đổi độ pH bên trong cơ thể. Do đặc điểm nguyệt san đựng trong ladycup không tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên giảm nguy cơ viêm nhiễm, bảo vệ sức khỏe cho người dùng.
  • -        Loại cốc nguyệt san ladycup có thể tái sử dụng trong nhiều năm (5 – 15 năm). Riêng việc này cũng cho thấy sử dụng cốc nguyệt san giúp bảo vệ môi trường. Không rác thải rắn trong vòng từ 5 đến 15 năm, bạn nghĩ sao? Nếu các cô gái đều sử dụng ladycup cho ngày đèn đỏ hàng tháng thì sẽ giảm được bao nhiêu tấn rác thải rắn ra ngoài môi trường.
  • -        Một trong những ưu điểm của cốc nguyệt san ladycup là khi bạn đi ngủ, đi tắm hay chơi các môn thể thao vận động mạnh bạn cũng hoàn toàn yên tâm, thoải mái thể hiện như ngày thường.
  • -        Sử dụng ladycup mang lại cho bạn sự thoáng mát, an toàn.
  • -        Do chứa nguyệt san trong dạng cốc nên ladycup cho phép bạn biết được lượng nguyệt san của mình là bao nhiêu, nhiều hay ít.

Bên cạnh những mặt tốt thì ladycup cũng có những nhược điểm sau đây mà bạn nên biết:

  • -        Giá của ladycup cốc nguyệt san khá cao, so với các sản phẩm vệ sinh khác, nó từ 500k trở lên tùy từng loại. Song về lâu dài thì ladycup ăn đứt các sản phẩm băng vệ sinh về việc tiết kiệm chi phí.
  • -        Các bạn chưa sử dụng quen với ladycup sẽ cảm thấy hơi khó khăn một chút khi lần đầu tháo và lắp cốc vào cơ thể.
  • -        Các bạn gái tuổi teen, hoặc chưa có lập gia đình thì không nên sử dụng sản phẩm ladycup. Bởi được đặt trong cơ thể nên có thể ảnh hưởng đến màng trinh của các bạn.
  • -        Ladycup cũng được chỉ định không sử dụng cho phụ nữ mới sinh em bé trong vòng 6 tháng đầu.

Những thông tin chia sẻ ở trên mong là đã giúp bạn trả lời được câu hỏi đặt ra ban đầu của mình. Có nên sử dụng ladycup thay cho băng vệ sinh hay không?

Tùy vào công việc, tình trạng sức khỏe, độ tuổi, điều kiện hiện tại của bạn chắc hẳn bạn đã chọn cho mình được cách vệ sinh và đảm bảo sức khỏe một cách hợp lí và tạo sự thoải mái nhất cho bạn trong những ngày đèn đỏ.

Cốc nguyệt san Order online -  Hướng dẫn sử dụng ladycup - Hướng dẫn chọn size  - Bảo quản - Những câu hỏi thường gặp 
Vui lòng liên hệ.

Địa chỉ: P1701 - 34T Hoàng Đạo Thuý -Trung Hòa Nhân Chính - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 0947917632
Email: customerservice@ladycupvietnam.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét